Năm 2022, Tại sao nên in ảnh của bạn?

Bạn có thể tự hỏi mình: Tại sao nên in ảnh của bạn? Vấn đề ở đây là gì? Đã qua rồi cái thời bạn phải đến máy in để xem ảnh của mình. Ngày nay, bạn chỉ có thể khởi động máy tính của mình và– thì đấy! – Ảnh của bạn ở đó.

Nhưng bất chấp việc chúng ta có thể xem ảnh của mình một cách dễ dàng, vẫn có những lý do thuyết phục để tạo ra các bản in.

Tại sao nên in ảnh của bạn?
In ảnh của bạn có thể rất có giá trị!

1. Nên In ảnh của bạn cho phép bạn đánh giá cao hơn đầy đủ hơn

Khi bạn có hàng nghìn bức ảnh trên máy tính, mọi thứ có thể trở nên… lộn xộn. Lộn xộn. Và thật khó để đánh giá cao những bức ảnh đẹp nhất của bạn, khi chúng được lưu giữ giữa nhiều bức ảnh chụp nhanh kém thú vị khác. Ngoài ra, bạn chỉ có thể xem ảnh của mình khi đang sử dụng thiết bị điện tử. Chúng ở ngay đó – cho đến khi bạn tắt mọi thứ trong ngày. Bạn có muốn giữ ảnh của mình hiển thị lâu dài hơn không? Bạn có muốn đánh giá đầy đủ những gì tốt nhất của những bức ảnh đẹp nhất, những bức ảnh mà bạn tự hào không?

Đó là nơi in ảnh ra đời.

2021 10 06 153443
Việc in ấn cho phép bạn đánh giá công việc của mình một cách đầy đủ hơn.

Nếu bạn in ảnh của mình, bạn có thể treo chúng ở bất cứ đâu bạn thích – và chúng sẽ luôn ở đó. Chúng sẽ  tồn tại vĩnh viễn . Bạn có thể nhìn vào những bức ảnh in của mình và tự hào về chúng. Vì thế nên in ảnh nhiều hơn….

2. In ảnh của bạn giúp lưu giữ khoảnh khắc lâu dài hơn

Đây là sự cố với hình ảnh kỹ thuật số: Điện tử bị lỗi. Tai nạn xảy ra. Ổ đĩa lưu trữ bị mất.

Và rồi những bức ảnh quý giá của bạn, những bức ảnh mà bạn mất nhiều năm để tạo ra, đã biến mất trong tích tắc.

Trừ khi bạn đã in chúng. Bởi vì bản in là một bản sao vĩnh viễn của công việc khó khăn của bạn. Các bản in có thể tồn tại hàng thập kỷ – thậm chí hàng thế kỷ.

Điểm mấu chốt: Khi bạn đã in ảnh của mình, bạn không phải lo lắng về việc mất chúng. Bởi vì bạn sẽ luôn có chúng – ở dạng vật chất! -> Nên in ảnh nhé bạn!

3. In ảnh của bạn cho phép bạn trưng bày tác phẩm tại phòng trưng bày và triển lãm nghệ thuật

Nếu bạn đang muốn kiếm tiền với tư cách là một nhiếp ảnh gia , thì việc in ảnh của bạn có thể có rất nhiều ý nghĩa.

Một trong những cách mà các nhiếp ảnh gia kiếm tiền là thông qua các phòng trưng bày và các buổi biểu diễn nghệ thuật . Và bạn không thể tham gia nếu bạn không có bản in!

2021 10 06 153714
2021 10 06 153714

Tất nhiên, có các tùy chọn trực tuyến để kiếm tiền bằng nhiếp ảnh của bạn . Nhưng các phòng trưng bày và các buổi biểu diễn nghệ thuật chắc chắn là thứ bạn nên cân nhắc. Và nếu bạn quyết định thử chúng, thì bạn sẽ phải thực hiện một số bản in!

4. Địa điểm in ảnh

Nếu bạn còn cân nhắc, hãy liên hệ với ruaanhgiare.vn chúng tôi sẽ có thể giúp bạn cân nhắc lựa chọn của mình. Về giá thì bạn hoàn toàn yên tâm. Truy cập Bảng giá in ảnh. Chúng tôi cam kết rẻ nhất thị trường!!!

Bạn vẫn còn thắc mắc hãy viết về nó trong các bình luận để chúng tôi có thể nghe tất cả về nó!

Comments

comments

Kích cỡ in ảnh bằng lái xe năm 2022
Tôi có thể in ảnh kỹ thuật số của mình với kích thước lớn như thế nào?
Đóng Giỏ hàng của tôi
Đóng
Đóng
Danh mục