tsctngay23thang3 eqii

Thông báo: Lịch làm việc phòng chống Covid 19

Posted on

Hiện tại tình hình dịch Covid 19 trải qua làn sóng thứ 4 đang trở lên rất căng thẳng với nhiều ổ dịch khác nhau, nguồn dịch khác nhau và lan rộng ra nhiều tỉnh thành hơn. Theo lời kêu gọi của Chính phủ về việc hạn chế tiếp xúc, hạn chế di chuyển nếu không có việc quan trọng nhằm góp phần giãn cách để dịch bệnh giảm lây lan Ngầu Photo (Rửa ảnh giá rẻ) xin thông báo điều chỉnh thời gian làm việc từ ngày 9/5/2021 như sau:

  1. Làm việc trực tiếp tại cửa hàng: Khu làm việc liên cơ quan – Liên Minh Hợp Tác Xã Việt Nam – Tầng 1, Khu làm việc Liên cơ quan, Ngõ 149 giảng võ:
    – Thời gian làm việc: 9h00-18h00
    – Nhận file, Tư vấn, Xử lý đơn hàng, Chốt đơn hàng, Trả ảnh trực tiếp tại cửa hàng trong khung giờ làm việc như trên các ngày trong tuần.
  2. Làm việc online qua Email, Facebook, Skype, Zalo, Hotline…
    – Thời gian làm việc: 9h00-21h00
    – Nhận file, Tư vấn, Xử lý đơn hàng, Chốt đơn hàng online trong khung giờ làm việc như trên các ngày trong tuần
    – Tư vấn online có thể tư vấn 24/24 các ngày làm việc trong tuần
  3. Trả ảnh:
    – Thời gian làm việc: 9h00-18h00
    – Trả ảnh trực tiếp tại cửa hàng trong khung giờ làm việc như trên các ngày trong tuần
    – Các đơn ảnh giấy các loại (ảnh giấy in thường, ép plastic, ép lụa bóng, ép lụa mờ) số lượng nhỏ và vừa phải (dưới 200 ảnh) cần gửi trước 14h00 hàng ngày trong giờ làm việc để kịp trả ảnh vào 18h00 cùng ngày.
    – Các đơn ảnh ép gỗ các loại (ảnh ép gỗ composite, laminate, tráng gương) số lượng nhỏ và vừa phải (dưới 30 ảnh) cần gửi trước 11h00 hàng ngày trong giờ làm việc để kịp trả ảnh vào 18h00 cùng ngày.
    – Các số lượng ảnh lớn hơn cần thu xếp gửi càng sớm càng tốt để có thể xử lý phù hợp trong trường hợp cần gấp
    – Nếu có thể ưu tiên trả ảnh qua các dịch vụ ship hàng như grap, ahamove,viettel… nhằm tránh di chuyển và tiếp xúc nhiều. Nếu trong giờ trả ảnh các bạn chưa thể qua hoặc qua trễ hơn một chút xíu có thể liên hệ trước 17h00 để hẹn giờ bên mình hỗ trợ chờ thêm trong khoảng 30 phút

    Mọi liên hệ xin liên hệ qua:
    – Email: [email protected]
    – Hotline: 0966464848/0988770866 / 0966464848/0988770866
    – Địa chỉ: Khu làm việc liên cơ quan – Liên Minh Hợp Tác Xã Việt Nam – Tầng 1, Khu làm việc Liên cơ quan, Ngõ 149 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

    Hãy cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh covid 19 để cuộc sống trở lại bình thường !

    * Thời gian làm việc áp dụng từ ngày 9/5/2021 cho đến khi có thông báo mới trở lại

Comments

comments

DMCA.com Protection Status